Bí quyết chăm sóc làn da dịp Tết

Những ngày cuối năm bạn luôn bận rộn cho việc mua sắm tết, stress công việc mà quên đi chăm sóc bản thân. Bài viết này, Dược phẩm Huta sẽ giúp bạn bí quyết chăm sóc làn da dịp Tết, để bạn có làn da đẹp và tự tin tỏa sáng mọi nơi.

1. Luôn nhớ massage da mặt thường xuyên

Việc massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, tăng cường tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt nhờ đó da sẽ mịn màng, trắng hồng. Không những vậy, massage mặt còn được xem như là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì mát xa thường xuyên sẽ giúp loại bỏ vết nhăn trên da và làm cơ mặt săn chắc hơn, giúp bạn có thể lưu giữ được tuổi thanh xuân của mình đấy.

2. Uống nhiều nước, hạn chế đồ ăn nhiều mỡ và bia rượu

Cuối năm là dịp mà bạn luôn tham gia các buổi tiệc liên hoan với nhiều đồ ăn dầu mở, rượu, bia và đây chính là nguyên nhân khiến làn da của các bạn “lên tiếng”. Chính vì vậy Dược phẩm khuyên các bạn hãy chăm sóc từ tận sâu bên trong bằng việc hạn chế tiêu thụ các thực phẩm cay nóng (hành, tiêu, tỏi, ớt), các chất kích thích (cà phê, rượu bia, thuốc lá), đồ ngọt,…và tăng cường bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, chất khoáng, ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước,… để giữ làn da luôn trong tình trạng sáng khỏe. , mịn màng và cằng tràn sức sống.

3. Luôn luôn đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc.

Khoảng thời gian cận Tết, sẽ là chúng ta thức khuya để giải quyết công việc cho kịp kỳ nghỉ rất dễ khiến da bạn “biểu tình”, gây rối loạn tạm thời việc điều tiết các tuyến nội tiết trong cơ thể, gây ra rối loạn bài tiết chất bã nhờn ở da, từ đó gây nên mụn. Chính vì vậy, chúng ta càng nên dành thời gian để chăm chút cho giấc ngủ của mình bằng cách ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và nên đi ngủ trước 11 giờ khuya.

4.Giữ tinh thần thoải mái

Tâm trạng luôn trong trạng thái lo âu, stress thì vẻ rạng rỡ của bạn cũng bớt đi phần nào đó. Chính vì vậy mà hãy luôn giữ tâm trạng thoải mái, vui tươi và luôn suy nghĩ về những điều tích cực. Cuộc sống tích cực luôn mang đến cho bạn những niềm vui trong cuộc sống, làm bạn luôn vui vẻ yêu đời giúp tinh thần luôn tràn đầy năng lượng và làm cho làn da bạn luôn mịn màng, căng hồng.

Uống đủ nước

5. Cấp nước cho cơ thể & dưỡng ẩm

Những ngày cuối năm bạn thường uống nhiều rượu, khiến lượng cồn của rượu làm mất đi lương nước trong cơ thể. Vì vậy, bạn nên uống nhiều nước để bù lại lượng nước bị mất đi do chất cồn, bề mặt da của nàng cũng cần được cấp ẩm thường xuyên. Thói quen sinh hoạt không ổn định là tác nhân khiến làn da của bạn bị mất nước. Vẻ ngoài căng mướt, tươi tắn của da sẽ dần mất đi, thay vào đó là một làn da xỉn màu, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, những ngày mùa đông thời tiết hanh khô luôn khiến làn da bạn luôn nứt nẻ, khô ráp làm bạn không tư tin khi trang điểm hay đi chơi. Bởi vậy, các nàng nên dưỡng ẩm mỗi ngày để kịp thời “giải cứu” cho làn da của mình khỏi tình trạng mất nước.

6. Bảo vệ da khỏi tia UV

Tết là thời điểm bạn di chuyển khá nhiều, những chuyến du Xuân rộn ràng luôn là điểm đáng mong đợi. Thế nhưng, làm thế nào để bảo vệ và chăm sóc da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt? Tia UV khi tiếp xúc với da sẽ gây tác động và phá hủy các sợi collagen nằm trong cấu trúc da. Ngoài ra, loại tia này còn đẩy nhanh quá trình sản sinh melanin, phát triển gốc tự do khiến da đen sạm và xuất hiện nám.

Để bảo vệ làn da khỏi tia UV nguy hiểm, kem chống nắng là một “tấm khiên” không thể thiếu. Trước khi ra khỏi nhà 30 phút, các nàng nên bôi kem chống nắng lên cả mặt và cơ thể. Bạn có thể trang bị thêm kính mát và khẩu trang để lớp bảo vệ vững chắc hơn.

7. Bổ sung Vitamin E

Tình trạng cuối năm tiệc tùng làm da bạn luôn khô sạm, nhăn nheo, thiếu sức sống nên bạn nhớ bổ sung thêm Vitamin E Huta giúp làn da bạn mịn màng, tười trẻ và hạn chế các nếp nhăn.

Vitamin E Huta được chiết xuất từ Vitamin E nhập khẩu kết hợp với Lô hội, Hạt nho, tinh dầu thông đỏ, Macca giúp hỗ trợ chống oxy hóa, hạn chế lão hóa, hỗ trợ làm đẹp da.

Tóm lại, trên đây là những bí kíp cơ bản giúp nàng có thể giữ gìn làn da tươi tắn vào những dịp cận Tết. Tác dụng nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, nếu cứ áp dụng đầy đủ các bí kíp trên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đáng kể của làn da đấy. Nếu bạn thấy bài viết của Dược phẩm Huta hữu ích hãy chia sẽ để giúp cho các bạn gái luôn xinh đẹp và tỏa sáng nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Developed by NAMMEDIA.VN
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay