Citicolin hoạt chất giúp ngủ ngon

Citicolin là hoạt chất có vai trò quan trọng trong việc ngủ sâu giấc của bạn. Hãy cùng Dược phẩm Hutaphar tìm hiểu về Citicolin hoạt chất giúp ngủ ngon ở bài viết dưới đây nhé!

1. Citicolin hoạt chất giúp ngủ ngon

Theo chuyên gia Nedergaard và đồng sự đã chứng minh rằng giấc ngủ đóng vai trò quan trọng với não bộ. Vì giấc ngủ có tác dụng loại bỏ chất độc hại của não được tạo ra trong quá trình hoạt động bình thường hằng ngày. Khi ngủ, dịch não tủy chảy theo hệ thống các kênh nhỏ và tống chất độc tích tụ trong não xuống gan để xử lý. Nếu không có tác động của giấc ngủ, các tế bào thần kinh sẽ bị ảnh hưởng. Khiến sự liên lạc ở mức độ tế bào giảm sút vì não không được dọn sạch.

Citicoline là một trong những chất trung gian giúp tổng hợp các phospholipit trong màng tế bào. Hoạt chất này là một chất béo có cấu tạo myelin bao bọc các dây thần kinh.Giúp cho việc dẫn truyền các tín hiệu thần kinh dưới dạng các xung động điện thông suốt lên não. Giúp cho hoạt động của trí não nhạy bén hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, citicoline còn có tác động rất tích cực đến cảm xúc bởi hoạt chất này. Giúp làm gia tăng nồng độ của noradrenaline và dopamin có trong não. Hỗ trợ giảm căng thẳng, stress, mệt mỏi trong cuộc sống.
Citicoline giúp làm giảm các triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não, ổn định thần kinh giúp ngủ sâu giấc hơn.

2. Tác dụng của Citicolin với não bộ.

Citicoline có tác dụng ổn định màng tế bào thần kinh, tái hấp thu trong chứng phù não, thiết lập lại sự nhạy cảm và chức năng của các enzym nội bào.

Ức chế sự hoạt hóa phospholipases (A1, A2, C và D), giảm sự hình thành gốc tự do, tránh phá hủy hệ thống màng và duy trì hệ thống chống oxy hóa như glutathione.

Phòng ngừa và bảo vệ thần kinh bởi thiếu máu cục bộ não.

Cải thiện quá trình tiến triển chức năng ở những bệnh nhân bị đột quỵ thiếu máu cục bộ cấp tính, trùng hợp với việc làm chậm tiến triển các chấn thương não do thiếu máu cục bộ trong các thử nghiệm hình ảnh não.

Ở những bệnh nhân chấn thương đầu, Citicoline tăng tốc độ phục hồi, làm giảm thời gian và cường độ của hội chứng hậu chấn động.

Cải thiện rối loạn chức năng hoạt động não, cải thiện mức độ chú ý và nhận thức… Đặc biệt ở các bệnh nhân sa sút trí tuệ do tuổi tác, Citicoline làm giảm sự tiến triển của tổn thương.

Tăng cường sản xuất năng lượng trong não. Bằng cách cải thiện sức khỏe ty thể để cung cấp năng lượng cho não thông qua duy trì cardiolipin (một loại phospholipid cần thiết cho việc vận chuyển điện tử của ty thể trong màng ty thể); Phục hồi hoạt động ATPase của ty thể; giảm căng thẳng oxy hóa bằng cách ức chế giải phóng axit béo tự do từ màng tế bào.

3. Bổ sung Bổ thần kinh Huta

Bí quyết để tìm lại giấc ngủ ngon đó chính là BỔ THẦN KINH Huta, với thành phần chính:

Citicoline giúp cho hoạt động của trí não nhạy bén hơn rất nhiều và ổn định thần kinh hỗ trợ ngủ ngon.

Cây Bạch quả, làm đảo ngược quá trình lão hóa của tế bào máu não. Giúp cho chức năng tư duy, ghi nhớ.

Xích thược chứa thành phần Paeoniflorin có tác dụng ức chế thần kinh, an thần và kéo dài giấc ngủ.

Cao đinh lăng giúp an thần, giảm căng thẳng, kích thích hoạt động của não bộ, chống mệt mỏi, oxy hóa, giảm lo âu, ngủ ngon.

Cao bình vôi có tác dụng an thần, tăng ngưỡng kích thích thần kinh. Vì thế sẽ đưa thần kinh vào tình trạng ức chế dần dần và dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Cao bơ gai chứa 1 hợp chất thực vật kaempferol. Là thành phần ngăn ngừa tổn thương oxy hóa cho não và tim mạch khỏi tác dụng của góc tự do.

Magie oxyd giúp cung cấp khoáng chất ngăn ngừa và điều trị lượng magie trong máu thấp. Từ đó giúp các tế bào thần kinh hoạt động bình thường, giảm các triệu chứng đau đầu.

Vitamin B6 giúp chống lại stress và thư giãn hệ thần kinh, điều trị một số rối loạn cảm xúc.

NovoOmega (nhập khẩu từ Mỹ) giúp phát triển trí não và cải thiện thị lực.

Để có giấc ngủ tốt ngoài bổ sung Bổ thân kinh Huta bạn cần rèn luyện thói quen ngủ sớm giúp việc ngủ ngon và sâu dễ dàng hơn.

Cách rèn luyện thói quan ngủ sớm

Cài đặt đồng hồ để ngủ sớm và dậy sớm.

Không để thiết bị điện tử trong phòng ngủ.

Hạn chế tối đa làm việc vào buổi đêm.

Ăn những thực phẩm giúp dễ ngủ.

Thiết kế phòng ngủ giúp bạn ngủ ngon.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Developed by NAMMEDIA.VN
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay