Aquamin F hoạt chất quý bổ sung canxi cho trẻ

Aquamin F được biết đến là một trong những hoạt chất bổ sung canxi tốt nhất từ tự nhiên cần thiết cho sự phát triển của bé. Hãy cùng Dược phẩm Huta tìm hiểu Aquamin F hoạt chất quý bổ sung canxi cho bé. 

1. Nguồn gốc hoạt chất aquamin F

Aquamin F là một chế phẩm thu được từ tảo đỏ thiên nhiên được ghi nhận có hàm lượng canxi lớn (>30%) cùng Magie (>2%) và nhiều khoáng chất khác.
Loại tảo biển này được phát hiện ở vùng biển phía tây bắc Iceland. Khác với những loại tảo biển cung cấp canxi khác, Aquamin F cho chất lượng khoáng chất và độ tinh sạch tốt nhất trên toàn thế giới.
Theo nghiên cứu, Aquamin F là một trong những nguồn giàu canxi nhất trong tự nhiên, chiếm đến 1/3 canxi nguyên tố trong trạng thái tự nhiên của nó.

2. Thành phần của Aquamin F

Một trong những thành phần quan trọng làm nên Aquamin F đó chính là chứa lượng canxi (trên 30%) và magie lớn. Đặc biệt Aquamin F còn chứa đến 70 loại khoáng chất quan trọng khác. Lượng khoáng chất mà khó có thể tìm được trong bất cứ hoạt chất thiên nhiên nào khác.

3. Cấu trúc của Aquamin F

Do có cấu trúc xốp (giống tổ ong) mà sinh khả dụng của canxi trong Aquamin F được so sánh với dolomit và CaCO3 (canxi có cấu trúc đặc). Cho thấy rằng sinh khả dụng của canxi từ Aquamin F cao hơn gấp 3 – 4 lần so với bất kỳ nguồn nào khác của canxi. Cấu trúc lỗ xốp tổ ong cho canxi trong Aquamin F tạo nên một diện tích bề mặt lớn gấp 10 lần so với Canxi Carbonate thông thường. Nhờ đó loại canxi này dễ hấp thu hơn. Vì thế mà công dụng của Aquamin F vượt trội hơn hẳn so với các loại thực phẩm bổ sung canxi thông thường.
Cấu trúc lỗ xốp tổ ong cho canxi trong Aquamin F.
Với nguồn Canxi thông dụng thì chất béo làm cản trở sự hấp thu, nhưng với Canxi trong Aquamin F sinh khả dụng không bị ảnh hưởng bởi chất béo. Vì thế, Aquamin F được cơ thể người cũng như động vật hấp thu tốt, sinh khả dụng cao ngay cả khi động vật thí nghiệm có chế độ ăn nhiều chất béo trong khẩu phần.

4. Cách thu hoạch aquamin F

Để đảm bảo giữ lại những thành phần quý của aquamin F. Việc thu hoạch loại tảo biển này cần được kiểm soát chặt chẽ. Thiết bị GPS sẽ được gắn để xác định và ghi nhận được vị trí thu hoạch. Bước lấy mẫu và phân tích mẫu tảo ban đầu được quản lý nghiêm ngặt trước khi nguyên liệu được bơm lên từ đáy biển.

5. Tác dụng của Aquamin F với trẻ

Cung cấp Canxi tham gia vào quá trình sửa chữa xương, giúp bé phát triển chiều cao liên tục.
Giảm nguy cơ biến dạng xương: Chân vòng kiềng
Tăng mật độ khoáng cho xương, răng; giúp xương răng chắc khỏe
Bảo vệ và hình thành dịch khớp giúp các hoạt động của xương được trơn tru, trẻ dễ dàng vận động. Từ đó càng kích thích hệ xương phát triển

6. Bổ sung TRUCALCI HUTA

Canxi là một trong những nguyên tố vô cùng quan trọng. Và tham gia rất nhiều vào hoạt động của cơ thể. Khi cơ thể trẻ không cung cấp đủ canxi. Biểu hiện dễ nhận biết là đổ mồ hôi đêm, biếng ăn,… Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ.
Vì vậy, để giúp con khỏe mạnh mẹ không thể bỏ qua sản phẩm Trucalci Huta.
Các thành phần chính của TRUCALCI HUTA: Aquamin F (Canxi tảo biển – 32% canxi, 2,2% magie), Trucal (Canxi từ sữa bò 24%). Kết hợp với chiết xuất rau cải xoăn, Dầu quả óc chó, Đạm sữa thủy phân, Sữa non, Fructo OligosaccharideMagie, lactate, Beta glucan 80%, Vitamin K2 2000ppm (MK7), Vitamin D3, Vitamin PP, Vitamin B6 giúp con;
  • Phát triển khung xương, tăng chiều cao cho bé.
  • Tăng cường hấp thu canxi.
  • Hỗ trợ duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh
  • Canxi và D3 giúp làm giảm nguy cơ quấy khóc, giật mình giữa đêm
  • Giảm tình trạng biếng ăn, hấp thu kém, củng cố hệ tiêu hóa
  • Kích thích mọc răng đúng thời kỳ, giảm nguy cơ sâu răng, hư hại răng

Hy vọng qua bài viết “Aquamin F hoạt chất quý bổ sung canxi cho trẻ” bạn sẽ có kinh hay trong việc chăm sóc con. Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm hay các vấn đề liên quan đến sức khỏe trẻ em. Thì hay liên hệ ngay với Dược sĩ Huta để được tư vấn miễn phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.


Developed by NAMMEDIA.VN
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay